Dịch vụ triển khai phần mềm

 

“Công nghệ tiên tiến, giải pháp phù hợp, dịch vụ chu đáo” đó là phương châm mà Mastersoft cam kết mang lại cho Quý khách hàng. Ngoài việc cung cấp một sản phẩm tốt, phù hợp thì dịch vụ đi kèm cũng đóng góp một phần rất quan trọng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy chất lượng dịch vụ được chúng tôi đặc biệt coi trọng và thực hiện cụ thể qua các bước sau đây:

Khảo sát công việc

Thực tế hiện nay ngoài những chuẩn mực nhà nước quy định thì mỗi doanh nghiệp đều có mô hình và phương thức quản lý riêng, đòi hỏi phần mềm cần sửa đổi cho phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Để làm được điều này chúng ta phải thực hiện qua bước khảo sát, mục đích để nắm rõ quy trình thực hiện và hiện trạng tại đơn vị. Chúng tôi sẽ cử người trực tiếp đến tại đơn vị để nắm tình hình thực tế, nội dung khảo sát gồm:

·         Khảo sát về quy trình thực hiện: Khảo sát cụ thể, trực tiếp với người thực hiện công việc, khách hàng cung cấp đầy đủ quy trình, biểu mẫu giấy tờ hằng ngày mà mình thực hiện.

·         Khảo sát hệ thống biểu mẫu báo cáo liên quan: Ngoài các biểu mẫu quy định theo chế độ, thông tư của Nhà nước, khách hàng cung cấp thêm các mẫu biểu báo cáo đặc thù tại đơn vị.

·         Khảo sát hiện trạng máy móc thiết bị: Khảo sát toàn bộ hệ thống máy tính có tham gia vào cài đặt chương trình phần mềm.

Tư vấn giải pháp

 

Sau quá trình khảo sát, chúng tôi tiến hành nghiên cứu, tư vấn khách hàng áp dụng giải pháp phù hợp, tối ưu nhất. Sau đó, hai bên cùng trao đổi các vấn đề và thống nhất phương án giải quyết. Chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm về triển khai phần mềm, sẽ tư vấn và cùng khách hàng hướng tới một giải pháp ứng dụng sản phẩm vào đơn vị một cách tối ưu nhất.

Chỉnh sửa chương trình

Yêu cầu về công tác quản trị của doanh nghiệp ngày càng cao, mô hình quản lý của mỗi khách hàng khác nhau. Vì thế Mastersoft sẽ sửa đổi chương trình cho phù hợp với mô hình hoạt động đặc thù của đơn vị. Nội dung khảo sát tại đơn vị được chúng tôi nghiên cứu và tiến hành sửa đổi theo một quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẽ. Mỗi một sản phẩm, mỗi một giải pháp phần mềm trước khi cung cấp ra thị trường đều được test kỹ càng, vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được sự ổn định cao nhất trong quá trình ứng dụng tại khách hàng.

Đào tạo sử dụng

Việc hướng dẫn, tư vấn ứng dụng sẽ được thực hiện tập trung trong khoảng thời gian nhất định, với mục đích giới thiệu về sản phẩm, giới thiệu giải pháp, hướng dẫn sử dụng và để ghi nhận ý kiến của khách hàng, cụ thể:

·         Giới thiệu chung về phần mềm

·         Hướng dẫn cách thức khai báo, tạo lập hệ thống, thiết lập các danh mục. Tùy vào đặc điểm của từng doanh nghiệp, đội ngũ triển khai của chúng tôi sẽ tư vấn cách thức tạo lập hệ thống và các danh mục theo hướng phù hợp nhất nhằm mang lại hiệu quả ứng dụng cao khi đưa vào thực tế.

·         Hướng dẫn thực hiện các nghiệp vụ phát sinh

·         Hướng dẫn thực hiện lên báo cáo

·         Hướng dẫn cách thức kiểm tra, đối chiếu số liệu

·         Ghi nhận các yêu cầu, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, thống nhất các giải pháp cho từng vấn đề phát sinh.

Sau quá trình hướng dẫn tập trung, việc hướng dẫn sử dụng sẽ tiếp tục thực hiện chi tiết hơn tại từng máy tính, từng người sử dụng. Khách hàng sẽ trực tiếp làm việc với phần mềm bằng các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày của mình. Sau thời gian này, nếu khách hàng chưa nắm rõ, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ để khách hàng sử dụng đến khi nào thuần thục về phần mềm.

Hỗ trợ sử dụng

 

Trong quá trình sử dụng nếu phát sinh những vướng mắc, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng để giải quyết các vướng mắc đó. Trong thời gian này những thắc mắc của khách hàng và những vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết nhanh chóng, tức thời thông qua các hình thức như sau:

·         Hỗ trợ hướng dẫn qua điện thoại

·         Sử dụng các công cụ hỗ trợ truy cập trực tuyến qua Internet

·         Nhân viên triển khai đến trực tiếp tại văn phòng của khách hàng

Sau khi khách hàng nhập dữ liệu, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng cách kiểm tra, đối chiếu số liệu và hướng dẫn lên báo cáo.