Dịch vụ bảo hành - bảo trì

 

Một phần mềm được đánh giá là tốt, ngoài những tính năng như giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tính năng  đầy đủ còn cần sự ổn định để sử dụng lâu dài trong tương lai. Do vậy khi quyết định ứng dụng một phần mềm vào hệ thống quản lý, các doanh nghiệp còn quan tâm đến vấn đề bảo hành, bảo trì phần mềm như thế nào, để phần mềm đó luôn ổn định, đạt được độ tin cậy cao trong quá trình vận hành. Dưới đây là một số cam kết của chúng tôi:
 
  • Thời gian giải quyết sự cố: Các sự cố khi khách hàng phản ánh sẽ được lưu vào phần mềm quản lý, việc xử lý sự cố được thực hiện như sau:
    • Các sự cố nhỏ sẽ được giải quyết trong vòng 24 giờ
    • Các sự cố lớn sẽ được giải quyết trong vòng 48 giờ
    • Các sự cố đặc biệt nghiêm trọng thì cần có sự thỏa thuận giữa hai bên
  • Nộidung bảo hành:
    • Cập nhật kịp thời các thay đổi về thông tư, mẫu biểu, chế độ chính sách của Nhà nước và giải quyết kịp thời các sự cố có thể xảy ra.
    • Chúng tôi áp dụng quy trình chăm sóc khách hàng được thực hiện thường xuyên đối với nhân viên bảo hành. Hàng tháng, quý hoặc năm, nhân viên Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp đến khách hàng để thăm hỏi, hỗ trợ các vướng mắc, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Phương thức bảo hành:
    • Hỗ trợ hướng dẫn qua điện thoại
    • Sử dụng các công cụ hỗ trợ truy cập trực tuyến qua Internet
    • Nhân viên triển khai đến trực tiếp tại văn phòng của khách hàng
Chúng tôi hiểu rằng, trong việc cung cấp các giải pháp cho khách hàng thì sản phẩm tốt thôi là chưa đủ, mà dịch vụ cũng phải tận tình, chu đáo thì mới xây dựng hình ảnh công ty có uy tín ngày càng cao trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu trong từng lĩnh vực phần mềm cụ thể, Mastersoft luôn sẵn sàng được phục vụ mọi Quý khách hàng khó tính nhất.